Hotline hỗ trợ

Tel: 0935.44.3266

Skype:thuyphien

Sản phẩm tiêu biểu

Lượt xem: 962

Datamax I-4604

Bảo hành : 12 tháng

Liên hệ
Số lượng:

    Máy in mã vạch hãng Datamax Model  I - 4604

     

    Datamax I-4604 là dòng máy in mã vạch toàn diện nhất, chi phí thấp, là giải pháp in nhãn công nghiệp mang lại hiệu quả cao.


    Đầu in của dòng máy Datamax I-4604 hiện có độ phân giải 600 dpi, và tốc độ in 6 inches/giây. Các phụ kiện của Datamax I-4604 dễ dàng lắp đặt và tháo rời, làm tăng những tiện ích công nghệ mà bạn đã đầu tư, và hầu hết những tùy chọn mở rộng chỉ đơn giản là cắm thêm card từ phía sau của máy. Tất cả các tính năng của dòng Datamax I-4604 được thiết kế tiên tiến, kết hợp thành một cấu trúc chắc chắn đem lại cho người sử dụng một công cụ in ấn mạnh mẽ.


    Với bộ nhớ tiêu chuẩn và cấu hình mạnh có sẵn, I-Class đã nổi danh là một lựa chọn cho hoạt động in ấn đa quốc gia. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh là với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, I- Class là dòng máy in được lựa chọn của mọi qui mô ở mọi nơi trên thế giới, nơi mà yêu cầu về hiệu suất và giá thành là không đơn giản để có cùng lúc.

     

    ỨNG DỤNG: Thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp mạnh như hóa chất, sản xuất, dược, dệt may, điện tử - viễn thông.

Hỗ trợ trực tuyến